I'm bringing sexy back... yeah! with the one and only, Matsumoto Jun
Wednesday, January 03, 2007
first week of january.....


yes... my hair is straighter......too bad i can't post a picture, it's too dark here.
my new bag which i baught in SM for P150, original price P300, ginamit ko na kanina....
first day ngayon sa school for 2007 and i was forced to attend my classes today because of our exam in history of architecture. hay grabe parang hindi ako nag-aral, ang dami kong nakalimutan. kainis kasi dapat natuloy na yung exam last year (dec. 15). may nalalaman pa kasing christmas party ang kumag na faculty members na yun. kainis, di ko pa siya nakita this day.......
i miss them..... i hope i could see them again soon
kaaalis lang nila ate alice, ichi at yuki kahapon. sana mag-april na para makita ko na ulit sila.....
a yuko- piyo -piyo, a yuko piyo piyo, kawaii o ne? alam ko mali mali spelling ng iba dyan pero yan yung chinachant nila... ang cute nga pag- ginagawa nila yan (with body gestures.....)
hanggang dito na lang muna.... kukuha pa ako ng ice cream sa ref. (nang-inggit) ;-p

posted by jena @ 4:44 PM

check this out!!
Friendster account
Hogwarts Online Home
Photo Album
I want to bring sexy back..
I wish.. I wish.. I wish...
-meet jun matsumoto, toma ikuta, takenouchi yutaka, yu shirota, hiro mizushima and shun oguri
-to be an architect and design my dream house
-to travel around the world with a special someone