I'm bringing sexy back... yeah! with the one and only, Matsumoto Jun
Sunday, February 18, 2007
Birthday, DSG, School work, etc.....

mood:
confused (waaaahhh!)
frustrated (grrr....)
a little happy (heehe!)
excited (shocks!)
nervous (bitting nails)

thinking of:
my design plate (convinience store)
wood and masonry project
my upcoming birthday (yahoo!)
my crush (what the?!)
someone (....ahihihi...)
discussion paper for philipine literature ((sigh)
DSG election (oh brother!)
a friend.... (grrr...)

DSG.... paano nga ba ako napasok sa kalokohan ito? loz! joke.... yeah, i'm running for P.R.O. for the upcoming DSG election.... hay...... sabagay, manalo matalo wala namang mawawala sa akin...... di ba?! well i'm just a little nervous, hehehe....

bakit kaya hindi ako pinapansin ni ....ahihihi.....? what have i done? huhuhu....

may drafting table na ako! hahahaha!

birthday ko na naman... hay, can't wait for feb 24.... hahaha.... i'm turning 19.... i'm getting older..... waaahhh!

well anyway..... kadalasan, may nangyayaring kakaiba sa birthday ko.... last year, nagkagulo sa EDSA, friday - feb24,2006.... papasok dapat ako ng school pero suspended ang classes dahil sa gulo sa EDSA...... hahaha..... pwede na rin at least di nasimot bulsa ko..... oo nga pala, debut ko last year.... kakaibang debut, nagkakagulo.... heheheh

2 years ago naman, it was thursday, same date of course.... natapat na JS prom.... kamusta naman yun? hehehe...... hay... e di ayun ang saya kasi ang gulo namin sa table.... ang panira lang sa gabing iyon ay noong tinawag ako sa stage..... bilang candidate sa king and queen of the night.... kamusta naman yun?! ako pa ang unang tinawag sa babae.... ay oo nga pala, naka-red nga pala ako noon.... birthday na birthday, redundant..lolz!

fifth birthday ko, nawala ang hikaw ko.... nag-blow ako ng candles na humihikbi pa... hehehe

di ko na ie-enumerate yung iba.... tatlo lang yan sa mga events ng mga nakaraan kong birthday.... ano naman kaya this year? well, we'll find out!

while drinking pepsi cino, i thought, what if i make a wish list.... a birthday wish list?! hehehehe mga bagay na gusto kong ma-acheive for the new year in my life... mga material things na gusto kong magkaroon (hihihi.....)

eto na, eto na, eto na, wwwwaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1. cellphone.... oo wala akong cellphone dahil nawala ito..... kahit 3310 papatulan ko.... basta makapagtext lang ako...... huhuhhu

2. rendering materials.... Prang, pastel, kurecolor, etc.... gusto ko mapractice na yung rendering techniques...... iba rin kasi yung kumpleto ang pang-render...... hehehe

3. bagong tsquare....... hehehe.... gusto ko ng bago, yung matibay...... naasar na ako dun sa ginagamit ko ngayon..... sira yung head......

4. boyfriend.... habang tumatagal, di ko bumabata...... iba pa rin ang magkasyota, dagdag inspiration ba.....heheh

5. lettering set..... mukhang magiging studious ako nito ah! hehehe

6. scholarship...... para makatulong kay papa.....mabait na bata....

7. ipod or mp3 player..... para pwede akong mag-sounds sa classroom habang gumagawa ng design... hehehe

8. new set of technical pen..... yung staedtler.... hehehe

9. safety and good health.... syempre madalas pagod .....

10. (secret) lol......

sekretong mlupit ang no. 10.... kung gusto mong malaman,.... wag mo ng balakin... hjeheheheh
sige... gagawa pa ako ng design....

posted by jena @ 12:45 AM

check this out!!
Friendster account
Hogwarts Online Home
Photo Album
I want to bring sexy back..
I wish.. I wish.. I wish...
-meet jun matsumoto, toma ikuta, takenouchi yutaka, yu shirota, hiro mizushima and shun oguri
-to be an architect and design my dream house
-to travel around the world with a special someone