I'm bringing sexy back... yeah! with the one and only, Matsumoto Jun
Thursday, March 29, 2007
Bwahahaha!!!! Nabuhay ang Patay! Bwahahaha!!!

di a ako patay kung naniniwala ka sa title ng post na ito... tignan mo na lang yung date ng huling post ko ara ma-gets mo... kung di pa rin, EWAN ko na lang sa iyo!!! hmp!


hay.... grabeycious talaga ang pressure ng finals... as in naiinis ako na sobbrang dami ng ginagawa ko noon di ko na mabalance... may mga nangungulit pang chokae sa tabi-tabi kakainis.... grrr... feeling ko nga parang mababaliw na ako nun, parang gusto ko ng sugurin ang mga prof at isumbat na, "Ano ba ang kasalanan namin sa inyo at pinarurusahan niyo kami ng ganito???" ang drama putek.... well at least ngayon bakasyon na, pero suicide na naman itong gagawin ko dahil buo na ang pasya kong mag-summer! wahahah!!!! malolosyang ako nito ng maaga!!! stressful!!!!



gumawa kami ng short film sa Philippine Literature.... and guess what?! ako ang director... ok naman, pero sabi ng prof namin, kung i-rerate nya ng 1 - 10, 3 daw score namin (ouch!) pero A for the effort naman daw... hehehe ... ito nga pala ang movie poster namin... pati na rin ang group pic.. nyehehehe

























ayan.. hjehehe..... buti naman kahit medyo palpak yung kinalabasan ng film e, nak- 2.00 pa rin ako kay Sir.... hay... relief na rin na naging maayos lahat ng grades ko, wala akong tres, sayang lang walang line of uno puro line of dos.... hhehehe..........


hay... kakainis! bored na bored na ako... wala pa akong pera! kainis talaga! ang init inti pa naman... miss ko na si crush.... si ...ahihihi... di ko namimiss yun... ahahaha...... si kuya bryan and kuya bojo sobrang namimiss ko! hay... grabe...



***************************************************
hay...darating nga pala yung mga kapatid ni mama na nasa states at canada.... wahhh.... martial law ngayon dito sa bahay... darating ang may-ari.... gusto ko tuloy umuwi sa lipa... pero gustong gusto kong mag-summer class!!!! argh..... hay.... wish ko lang may mapulot akong pera paglabas ko... heheheh....
Jenalyn Carrido po... naghahanap ng matinogn trabaho.... kahit taga-walis ng bakuran nyo at magpapakain sa pet nyo, pwede na basta may bayad... heheheheh... joke lang!
bored na talaga ako!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

posted by jena @ 3:42 AM

check this out!!
Friendster account
Hogwarts Online Home
Photo Album
I want to bring sexy back..
I wish.. I wish.. I wish...
-meet jun matsumoto, toma ikuta, takenouchi yutaka, yu shirota, hiro mizushima and shun oguri
-to be an architect and design my dream house
-to travel around the world with a special someone